Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Top 5 mẫu nhà gỗ Homestay ở Đà Lạt đẹp như mơ luôn “cháy phòng”

Khám phá top 5 mẫu nhà gỗ homestay Đà Lạt đẹp hút hồn, góc nào cũng có thể check in thành những bức ảnh “nghìn like” tại Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt, không thể không nhắc đến những căn nhà gỗ homestay đẹp như mơ với muôn vàn phong cách thiết kế khác nhau, mỗi căn lại đẹp một kiểu, căn nào cũng làm say đắm lòng người. Nếu đang có ý định kinh doanh homestay nhà gỗ, bạn có thể tham khảo những mẫu nhà gỗ homestay Đà Lạt dưới đây để lấy ý tưởng và xây dựng căn nhà gỗ homestay của mình nhé! 

>>>Bạn đừng bỏ lỡ Những mẫu nhà gỗ Homestay cực kỳ đẹp không thể bỏ qua năm 2019
 

Top 5 mẫu nhà gỗ homestay Đà Lạt đẹp như mơ, luôn trong tình trạng “cháy phòng”:

Nhà gỗ homestay Đà Lạt quả thực nhiều không thể đếm xuể. Mỗi căn lại mang một phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Top 5 mẫu homestay nhà gỗ ở Đà Lạt dưới đây là 5 mẫu tượng trưng cho 5 phong cách khác nhau, mời bạn cùng tham khảo.
 

1. Nhà gỗ homestay The Shelter:

Đúng như cái tên The Shelter, homestay nhà gỗ ở Đà Lạt này được bài trí như một góc trú ẩn riêng tư mà đầy chất thơ. Chất liệu gỗ kết hợp với tone màu tường trắng tạo nên những phòng dorm ngủ tập thể ấm cúng. Điểm đặc biệt nhất của homestay nhà gỗ The Shelter là có những chiếc “lều” vải, khung gỗ, nằm trên sàn gỗ. Khu lều bạt này giống như một ốc đảo nhỏ giữa khu vườn, tạo khung cảnh hết sức thơ mộng và lãng mạn cho các cặp đôi. 
 

Nhà gỗ homestay The Shelter
Nhà gỗ homestay The Shelter

Nhà gỗ homestay The Shelter

Nhà gỗ homestay The Shelter
 

2. Nhà gỗ homestay Le Bleu Đà Lạt:

Le Bleu trong tiếng Pháp nghĩa là màu xanh. Căn nhà gỗ homestay Le Bleu Đà Lạt không phải tự nhiên mà mang cái tên mang ý nghĩa là màu xanh, mà vì cả căn nhà được bao phủ một màu xanh mướt mát mắt từ gỗ, từ cây rừng xung quanh. Căn nhà được làm dạng nhà hộp, có 2 tầng. Chất liệu chính là gỗ, đá và kính, những phần gỗ được làm thô, kết hợp với vườn cây rậm rạp xung quanh càng tăng thêm sự cổ kính và bí ẩn cho căn nhà. Le Bleu giống như một căn homestay nhà của gỗ Đà Lạt - bạn hoàn toàn được bao bọc trong gỗ và thiên nhiên. 

>>Xem ngay
Đơn giá khoan khảo sát địa chất công trình tại Hà Nội (Cập nhật 2020)

Nhà gỗ homestay Le Bleu Đà Lạt
Nhà gỗ homestay Le Bleu Đà Lạt

Nhà gỗ homestay Le Bleu Đà Lạt
 

3. Nhà gỗ homestay Cul De Sac:

Căn nhà gỗ homestay Cul De Sac giống như một căn nhà ở vùng nông thôn Nhật Bản. Chất liệu để dựng nhà hoàn toàn bằng gỗ, dù là gỗ thông nhưng được xử lý màu khéo léo để tạo cảm giác ấm áp cho căn nhà. Phỏng nghỉ của homestay nhà gỗ Cul De Sac được kết cấu 3 mặt gỗ - 1 mặt kính nhìn ra vườn tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên. Các chi tiết đèn lồng giấy và ghế mây tre trang trí tạo cảm giác như bạn đang ở một căn nhà ở vùng ngoại ô chứ không còn ở Đà Lạt nữa. 
 

Nhà gỗ homestay Cul De Sac
Nhà gỗ homestay Cul De Sac

Nhà gỗ homestay Cul De Sac

Nhà gỗ homestay Cul De Sac

4. Nhà gỗ homestay Hungry Fish:

Không mang nét mộng mơ, lãng mạn vốn có của Đà Lạt, cũng không giống những homestay nhà của gỗ Đà Lạt bình thường khác, nhà gỗ homestay Hungry Fish là một homestay mang đậm chất bụi bặm với quầy bar ngay bên trong homestay. Với kết cấu phòng dạng áp mái, nội thất bên trong của Hungry Fish được bài trí theo trường phái tối giản mà vẫn toát lên sự ấm áp nhờ tone màu gỗ nâu đỏ. Nội thất bên trong của homestay Hungry Fish có tone trắng kem, chỉ gồm rèm che, nệm, gối và một chiếc bàn nhỏ cùng hai chiếc ghế vải. 

>>>
Ngỡ ngàng với 10+ mẫu nhà gỗ mini nhỏ đẹp, sang chảnh nhất 2019

Nhà gỗ homestay Hungry Fish
Nhà gỗ homestay Hungry Fish

Nhà gỗ homestay Hungry Fish

Nhà gỗ homestay Hungry Fish
 

5. Nhà gỗ homestay Somehow Cabins:

Nằm ở giữa rừng thông và lưng chừng vách núi, Somehow Cabins hoàn toàn xứng đáng là căn nhà gỗ homestay đẹp và độc nhất Đà Lạt. Toàn bộ căn nhà được ghép bằng những thanh gỗ nhỏ và khẳng khiu, không khác gì những tổ chim cheo leo giữa rừng cây. Kết cấu của homestay Somehow Cabins có 3 loại phòng: Phòng dạng áp mái được làm hoàn toàn từ gỗ thông, phòng lửng với 3 mặt gỗ thông và 1 mặt kính và phòng dorm với những bức tường trắng xinh xắn. Với sự kết hợp khéo léo giữa gỗ, kính và những cành củi khô ở lưng chừng rừng thông, homestay Somehow Cabins thực sự đem lại cảm giác thơ mộng cho những tâm hồn bay bổng. https://rankapp.vn/
 

Nhà gỗ homestay Somehow Cabins
Nhà gỗ homestay Somehow Cabins

Nhà gỗ homestay Somehow Cabins

Nhà gỗ homestay Somehow Cabins
 

>>>Đừng bỏ lỡ TOP 3 mẫu nhà gỗ di động


Trên đây là 5 mẫu nhà gỗ homestay Đà Lạt nổi tiếng và đắt khách nhất với 5 phong cách thiết kế khác nhau. Những phong cách thiết kế này hoàn toàn có thể ứng dụng vào các homestay mini, homestay di động. Để được tư vấn thêm về các mẫu thiết kế cũng như dịch vụ thi công, lắp đặt homestay, bạn hãy liên hệ tới hotline 0916050701 nhé! 

Tin tức khác

Thiết kế website