Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Những mẫu nhà gỗ Homestay cực kỳ đẹp không thể bỏ qua năm 2019

Những mẫu nhà gỗ Homestay cực kỳ đẹp không thể bỏ qua năm 2019 với thiết kế vô cùng tinh tế thu hút sự tò mò của giới trẻ, hãy xem ngay những mẫu sau đây

Tại sao kinh doanh homestay nên chọn mô hình mẫu nhà gỗ?

Nhà gỗ mini là những căn nhà mang không khí ấm áp, tạo trải nghiệm mới lạ cho người ở. Với mục đích tìm kiếm những trải nghiệm mới, sống trong không gian thư giãn, ấm áp, lãng mạn của khách du lịch thì nhà gỗ homestay là thiết kế vô cùng phù hợp cho những chủ kinh doanh homestay. 

Lý do thứ hai để chủ kinh doanh homestay chọn nhà gỗ để kinh doanh phòng nghỉ homestay là vì những mẫu nhà gỗ mini làm homestay có kết cấu khá đơn giản, dễ lắp đặt và thi công nhanh chóng. Tùy theo địa hình và độ rộng của mảnh đất mà nhà gỗ homestay có thể được vận chuyển nguyên căn hoàn thiện, sẵn sàng đi vào sử dụng ngay lập tức, tiết kiệm thời gian thi công cho chủ homestay. Nếu không thể vận chuyển nguyên căn, việc thi công lắp đặt các căn nhà gỗ homestay mini cũng rất nhanh chóng, chỉ tốn thời gian 7 – 10 ngày để hoàn thiện. 

Đặc biệt là các chủ nhà homestay ở các địa điểm du lịch có không khí lạnh như Sa Pa, Tam Đảo, Mộc Châu, Đà Lạt… thì càng nên sử dụng nhà gỗ homestay. Đây đều là những điểm du lịch có đông đảo khách du lịch quanh năm, sự cạnh tranh giữa các chủ homestay là rất cao, nên càng “chen chân” sớm thì càng có lợi. Nhà gỗ homestay vừa thi công nhanh, vừa đem lại cảm giác ấm áp, vừa hiện đại, vừa cổ kính, rất phù hợp với khung cảnh, không khí của những địa danh này. 
 
>>>Đừng bỏ lỡ, hãy xem ngay “Ngỡ ngàng” với 10+ mẫu nhà gỗ mini nhỏ đẹp, sang chảnh nhất 2019

https://ducthinhsteel.vn/wp-content/uploads/2019/10/nha-go-homestay-dep-2019-750x375.jpg
 

Tham khảo mẫu nhà gỗ homestay được đặt nhiều nhất hiện nay:

Mẫu nhà gỗ homestay được đặt nhiều nhất hiện nay là mẫu nhà gỗ dạng bungalow. Đây là mẫu nhà gỗ dạng mái vòm mang phong cách châu Âu hiện đại, 100% căn nhà được làm bằng gỗ thông Chile. Đây là loại gỗ có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với mẫu nhà gỗ homestay. Gỗ thông Chile có màu sắc tươi sáng, các đường vân rõ, đậm và đều nhau. Đặc biệt, gỗ thông Chile có khả năng bám đinh ốc vít và khả năng chịu lực rất tốt, đảm bảo độ bền cho căn nhà gỗ homestay của bạn. Nhà gỗ mini được làm từ gỗ thông Chile không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn đảm bảo thẩm mỹ sang trọng và ấm cúng. 

Phần bên ngoài của nhà gỗ được lợp bằng ngói Abitum. Đây là loại ngói chuyên dụng để làm nhà gỗ, được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ. Loại ngói này có thể khắc phục được mọi nhược điểm của các nguyên liệu lợp mái truyền thống hiện nay. Nhờ vậy, căn nhà gỗ mini của bạn được bảo vệ khỏi các tác nhân làm hư hại gồm: Chống thấm dột, chống nắng, cách nhiệt, giảm áp lực lên công trình (vì ngói này vô cùng nhẹ) và đặc biệt là tuổi thọ lên đến 50 năm. Ngoài ra, ngói Abitum còn có khả năng cách âm, đem lại không gian tuyệt đối riêng tư cho mỗi căn nhà gỗ homestay. 

Với diện tích chỉ từ 12 m2 – 20 m2 – 24 m2 đến  30 m2 cùng kết cấu bên ngoài bền bỉ, bên trong sang trọng, nhà gỗ homestay mini dạng bungalow này vẫn được đầy đủ nội thất bên trong. Dù diện tích khá nhỏ, nhưng các tiện nghi như nhà tắm, tủ quần áo, sofa và giường ngủ thông minh… được đảm bảo đầy đủ, thiết kế hợp lý, không tạo cảm giác chật chội cho người ở. Do vậy, dù căn nhà có vẻ bé nhưng lại vô cùng tiện nghi, ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

 

Những phong cách thiết kế mẫu nhà gỗ homestay ăn khách nhất:

Ứng dụng của nhà gỗ mini làm homestay là vô cùng đa dạng. Chỉ với một căn nhà gỗ từ 12m2 là bạn có thể bài trí theo nhiều phong cách khác nhau để tạo thành không gian homestay của riêng mình. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà gỗ homestay đã được đưa vào hoạt động và được nhiều khách du lịch ưa chuộng để bạn tham khảo. 
 

1. Nhà gỗ homestay Eco Garden Coto:

Dù ở vùng biển đảo nhưng nhà gỗ homestay Eco Garden Coto lại được bài trí như nằm giữa một khu rừng nhỏ với cây cối xanh mướt xung quanh. Những căn nhà gỗ mini được đặt cạnh nhau như những toa tàu gỗ ấm áp. Với điểm nhấn là những thanh sắt gia cố lan can và mái hiên màu đen, cả khu homestay mang vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa bí ẩn, rất phù hợp với quang cảnh xung quanh.
 
https://ducthinhsteel.vn/wp-content/uploads/2019/10/anh-1-nha-go-homestay-750x536.jpg
Nhà gỗ homestay Eco Garden Coto

 

2. Nhà gỗ homestay Bungalow Café & Homestay Đà Nẵng:

Trái với phong cách thiên nhiên phóng khoáng thường thấy của những homestay miền núi, cao nguyên, homestay Bungalow Café & Homestay Đà Nẵng với những căn nhà gỗ bungalow được bài trí như những căn nhà nhỏ giữa phố cổ Hội An với lối đi lát gạch nung đỏ cổ điển và những chiếc lồng đèn treo đằng trước cửa nhà. 
 
https://ducthinhsteel.vn/wp-content/uploads/2019/10/anh-2-nha-go-homestay-750x536.jpg
Nhà gỗ homestay Bungalow Café & Homestay Đà Nẵng
 

3. Nhà gỗ homestay Cocoland Bến Tre:

Đây là một homestay vô cùng độc đáo với lối đi mô phỏng chiếc cầu khỉ cong cong và phần mái được lợp một lớp lá dừa – hình tượng đặc trưng của xứ dừa Bến Tre. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra một không gian mới lạ mà tạo cảm giác vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa hiện đại, tiện nghi cho người ở. 
 
https://ducthinhsteel.vn/wp-content/uploads/2019/10/anh-3-nha-go-homestay-696x375.jpg
Nhà gỗ homestay Cocoland Bến Tre

Như vậy, dù làm homestay ở đâu đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể sử dụng nhà gỗ mini. Nhà gỗ homestay là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho những chủ homestay muốn bắt đầu kinh doanh với một số vốn không quá lớn, mà lại đem về lợi nhuận trong thời gian ngắn. 

Để được tư vấn thêm về các mô hình nhà gỗ homestay mini, mời bạn truy cập trang web hoặc gọi điện đến hotline để được tư vấn thêm chi tiết nhé! 0908050701- 0916050701

 

Bạn đang muốn mua mẫu nhà gỗ để làm Homestay
Hãy xem ngay các mẫu nhà gỗ sau đây của Đức Thịnh (Click để xem tiếp)

Mẫu nhà gỗ di động thông minh 14m2 
Mẫu nhà gỗ di động thông minh 20m2 
Mẫu nhà gỗ di động thông minh 24m2 

 

Tin tức khác

Thiết kế website