Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Tổng hợp 14 mẫu nhà lắp ghép xu hướng 2022-2023

Hiện nay, nhà lắp ghép ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm bởi sự tiện lợi mà nó mang lại và thời gian thi công nhanh chóng. Nhà lắp ghép thường được ứng dụng chủ yếu ở các khu resort, homestay, bungalow, cảnh quan sân vườn,… phục vụ cho nhu cầu để ở, nghỉ dưỡng, du lịch.
Nhà lắp ghép ngày càng có nhiều thiết kế mới lạ, tiện nghi hiện đại hơn nhờ sự phát triển của công nghệ kỹ thuật. Hơn thế nữa, nhà lắp ghép còn có thể dễ dàng di chuyển, mở rộng hay tháo dỡ. Điều này giúp cho chủ sở hữu có thể điều chỉnh hướng căn nhà theo hướng phù hợp nhất.

Công trình Biệt thự kiến trúc xanh thân thiện với môi trường được Đức Thịnh Steel thiết kế, thi công tại Bảo Lộc, Lâm Đồng

Đức Thịnh Steel được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các mẫu nhà lắp ghép, nhà di động, bungalow uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với những mẫu thiết kế đa dạng, tối giản, gần gũi với thiên nhiên, nhà di động của Đức Thịnh Steel có thể mang đi bất cứ đâu cùng với đó là sự tiện nghi, khả năng tháo ráp linh hoạt, cũng như công năng sử dụng đầy đủ như bạn đang ở trong ngôi nhà nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Đội ngũ kỹ sư có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà lắp ghép, kết cấu thép. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu nhà lắp ghép đẹp, hiện đại phổ biến và gần gũi với thiên nhiên, mong rằng sau khi tham khảo những mẫu nhà lắp ghép đẹp này các bạn có thể lên được ý tưởng thiết kế hoàn chỉnh cho công trình xây dựng của mình.


Những mẫu nhà lắp ghép xu hướng 2022-2023

Những mẫu nhà lắp ghép dưới đây được cấu tạo từ khung thép định hình kiểu dáng nhà; Mái lợp ngói abitum nhập khẩu Hàn Quốc chống ồn lớp cách nhiệt dày 20mm; Sàn nhà lát tấm bê tông nhẹ dày 16mm lót sàn gỗ công nhiệp 8mm; Hiên nhà lót gỗ nhân tạo dày 25mm; Vách trong nhà, trần nhà ốp gỗ thông tự nhiên nhập khẩu Plan, dây điện cadivi; Vách ngoài trời sử dụng gỗ nhân tạo; Cửa đi, cửa sổ, cửa WC nhôm Xingfa, kính cường lực dày 8-12mm; Hệ thống điện nước âm tường. Những mẫu nhà được thiết kế từ những vật liệu nhẹ nên có thời gian thi công, lắp ghép nhanh chóng, có khả năng mở rộng, bảo trì sửa chữa dễ dàng.

Nhà mái vòm 14m2
 


Bungalow 15m2

 


Tiny house 24m2

 


Tiny house 24m2

 


Bungalow 24m2

 


Tiny house 26m2

 

Bungalow 32m2



Nhà sàn 32m2


Bungalow 35m2


Tiny house 35m2


Tiny house 40m2


Bungalow 55m2


Bungalow 60m2


Biệt thự 412m2

Có thể thấy, nhà lắp ghép có mẫu mã đa dạng, phong phú, tiện nghi đầy đủ, thời gian thi công nhanh chóng, thân thiện với môi trường, phù hợp với nhiều loại địa hình, có khả năng mở rộng, dễ dàng bảo trì, sửa chữa,… Với những ưu điểm vượt trội như vậy, nhà lắp ghép đang dần trở thành xu hướng xây dựng trong tương lai. Những kiểu nhà xây dựng bằng bê tông truyền thống cũng đang dần được thay thế bằng những ngôi nhà lắp ghép.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn một số mẫu nhà lắp ghép đang thịnh hành trong năm 2022-2023. Nếu bạn đang phân vân hoặc cần hiểu kỹ hơn về nhà lắp ghép có thể liên hệ với Đức Thịnh Steel – đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà lắp ghép, kết cấu thép, nhà di động, bungalow – qua hotline 0916 05 07 01 để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi sẽ thiết kế nhà dựa trên diện tích mà bạn mong muốn, đem đến cho bạn những thiết kế độc đáo nhất, phù hợp với sở thích, con người của bạn, tạo cho bạn một không gian thoải mái, giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện thoại: 0908050701 – 0916050701
Email: Phongkinhdoanh@ducthinhsteel.vn
Địa chỉ: 36/31/5/9 P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Tin tức khác

Thiết kế website