Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Giá nhà gỗ bungalow

Bạn đang lên ý tưởng cho việc thiết kế và xây dựng nhà gỗ bungalow nhưng lại đang băn khoăn với chi phí cần thiết cho việc sở hữu nó. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về Bungalow và giá nhà gỗ bungalow nhằm giúp bạn có được ngôi nhà ấn tượng nhất với chi phí phải chăng nhất.

Bạn đang lên ý tưởng cho việc thiết kế và xây dựng nhà gỗ bungalow nhưng lại đang băn khoăn với chi phí cần thiết cho việc sở hữu nó. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về Bungalow và giá nhà gỗ bungalow nhằm giúp bạn có được ngôi nhà ấn tượng nhất với chi phí phải chăng nhất.

Nguồn gốc ra đời Bungalow

Bungalow ban đầu là một loại nhà ở tiêu biểu tại Ấn Độ đã được tồn tại từ thế kỷ XVII. Ban đầu kiểu nhà này được xây dựng nhằm làm nơi cư trú cho các thủy thủ từ nước Anh đến. Chính vì thế, bungalow được thiết kế đơn giản, riêng biệt, và có diện tích khá nhỏ. Sau thời gian sử dụng, thì bungalow dần trở thành loại nhà được sử dụng phổ biến cho những người lao động trung bình tại Ấn Độ. Ngôi nhà bungalow có đặc trưng là 1 tầng, và chỉ dành cho những gia đình có 1 thế hệ sử dụng.

Khi Bungalow được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn ở Anh và khu vực Bắc Mỹ thì nó đã được cải biến và xây dựng với diện tích rộng rãi hơn nên có thể sử dụng được cho cả gia đình với số lượng thành viên lớn hơn. Và thuật ngữ Bungalow không lâu sau cũng dần phổ biến ở các nước châu Phi, châu Á.

Bungalow dựa trên nền tảng sẵn có ngày càng được cải biến hết sức đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Nhà gỗ bungalow

Nhà gỗ bungalow là thuật ngữ dùng để chỉ chung cho những thiết kế bungalow được  làm chủ yếu từ vật liệu bằng gỗ và vật liệu nhẹ khác. Gỗ đươc sử dụng có thể là loại gỗ sẵn có ở địa phương hoặc gỗ nhập khẩu từ nước ngoài,…

Nhà gỗ bungalow được xây dựng chủ yếu từ chất liệu gỗ

Giá nhà gỗ bungalow

Với chất liệu gỗ được sử dụng để  xây dựng nhà gỗ bungalow khác nhau, mức độ tiện nghi, mức độ cao cấp hay bình dân, diện tích của sản phẩm,… mà giá nhà gỗ bungalow sẽ khác nhau. Một căn nhà gỗ bungalow có diện tích từ 12m2 - 15m2 trở lên sẽ có giá dạo động từ 185 đến 500 triệu tùy vào diện tích, công năng, và thiết kế theo ý của chủ đầu tư.

Bạn có thể tham khảo giá một số nhà gỗ bungalow của Đức Thịnh Steel sau đây:

Với diện tích 14m2, đây là loại nhà gỗ bungalow cỡ nhỏ, phù hợp để làm homestay cho 4 người ở. Hiện nay diện tích này đang rất được ưa chuộng trên thị trường vì diện tích nhỏ gọn, phù hợp với nhiều môi trường, địa hình khác nhau mà thời gian lắp đặt, thi công lại ngắn, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí xây dựng và giá cả hợp lý nhất thị trường.

           Nhà gỗ bungalow 14m2 với thiết kế nhỏ gọn thông minh tạo không gian sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

Nhà gỗ bungalow diện tích 20m2 được các bạn trẻ tìm đến rất lớn tại các khu nghỉ dưỡng, với thiết kế mái vòm độc đáo tạo không gian vô cùng ấm cúng.

           Nhà gỗ bungalow 20m2 với nội thất đầy đủ tiện nghi cùng thiết kế độc đáo và thông minh tạo cảm giác rất ấm cúng. Không gian căn nhà giúp bạn và những người thân yêu có được cảm giác thư giãn và vô cùng thoải mái.

            Diện tích 24m2, Đức Thịnh nhận thấy đây là nhà gỗ bungalow mà rất nhiều homestay chú ý. Với diện tích này cùng thiết kế độc đáo, sang trọng bạn có đủ chỗ nghỉ dưỡng cho 5 người. Do vậy các bạn trẻ khi nghỉ dưỡng theo đội nhóm rất thích lựa chọn ngôi nhà này cho kỳ nghỉ của nhóm mình.

         Nhà gỗ bungalow 24m2 đồng là giải pháp nhà ở tiết kiệm, sang trọng, hiện đại và rất phù hợp cho ý tưởng đầu tư kinh doanh homestay.

Với diện tích 32m2 bạn có nghĩ đến một thiết kế khác so với những thiết kế ở trên. Bungalow kiểu dáng nhà sàn được trang bị đầy đủ nội thất, toàn bộ căn nhà được ốp bằng gỗ thông Châu Âu mang lại cho bạn và gia đình cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên,...

        Bungalow nhà sàn 32m gần gũi với thiên nhiên, không gian rộng lớn với tiện nghi hiện đại, đầy đủ nội thất giúp bạn có những phút giây thư giãn thật hoàn hảo bên gia đình.

Trên đây là giá một số mẫu nhà gỗ bungalow để bạn tham khảo. Ngoài ra với gần 10 năm xây dựng và phát triển, Đức Thịnh tự hào là đơn vị sản xuất và thiết kế hàng đầu Việt Nam với giá cả tốt nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế khác cũng như toàn bộ nội thất bên trong nhà gỗ bungalow tại Website: www.ducthinhsteel.vn

Để được tư vấn chi tiết về các thiết kế, thi công nhiều mẫu nhà gỗ  bungalow, bạn hãy  liên hệ trực tiếp tới Đức Thịnh Steel qua số hotline 0916 05 07 01 - 0908 05 07 01. Chúng tôi rất hân hạnh được chia sẻ và đồng hành cùng bạn để có được sản phẩm như những gì bạn nghĩ. 

 

Tin tức khác

Thiết kế website