Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Xây dựng Anh Hiếu: “Chất lượng đỉnh cao - Chi phí hợp lý - Thi công an toàn”

Xác định mục tiêu trở thành đơn vị thi công dẫn đầu trong lĩnh vực xử lý nền móng tại Việt Nam, Xây dựng Anh Hiếu ngay từ khi thành lập đã xác định hướng đi chuyên biệt. Công ty luôn đưa ra giải pháp tối ưu, chi phí cạnh tranh, đảm bảo chất lượng công trình, an toàn lao động và tiến độ làm việc nhanh chóng đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Xây dựng Anh Hiếu là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng

Giới thiệu chung về Anh Hiếu

Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Anh Hiếu tự hào là đơn vị được đông đảo khách hàng tín nhiệm và lựa chọn khi có nhu cầu tháo dỡ nhà, đóng cừ larsen, đào móng nhà, ép cọc bê tông,... Trải qua chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã gặt hái được những thành quả rực rỡ. 

Anh Hiếu từng nhận thực hiện hàng nghìn công trình lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là ở khu vực miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Lào Cai, Hưng Yên, Hải Dương,... và luôn nhận về “cơn mưa” lời khen từ phía chủ đầu tư. Mỗi dự án chúng tôi đảm nhiệm đều đạt chất lượng tốt, độ bền cao và đảm bảo tính an toàn.

Công ty có sự đầu tư lớn về đội ngũ nhân lực cũng như trang thiết bị máy móc, luôn đưa yếu tố “Uy tín - Chất lượng - An toàn” lên vị trí hàng đầu. Bằng tất cả sự nỗ lực, đổi mới không ngừng để bắt kịp xu hướng thời đại; Anh Hiếu đang dần chinh phục mọi khách hàng với những dịch vụ tốt nhất.

Công ty luôn đưa lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu

Mục tiêu và phương châm hoạt động của Công ty

Ngay từ ngày đầu thành lập, chúng tôi đã xác định rõ mục tiêu và phương châm hoạt động của công ty. Thực hiện đúng với nội dung đề ra nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với Anh Hiếu.

Uy Tín Hàng Đầu

Để phát triển lớn mạnh được như ngày hôm nay, công ty luôn đề cao yếu tố Uy tín, khẳng định vị trí của mình bằng kết quả thực tế. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng những điều khoản đã thỏa thuận và ký kết với khách hàng trong hợp đồng. Tuyệt đối không có tình trạng làm sai lệch nhằm trục lợi, quý khách được kiểm tra trực tiếp quá trình làm việc, tiến độ và chất lượng công trình.

Chất Lượng Đỉnh Cao

Anh Hiếu hiểu rõ: Chỉ khi tạo ra những công trình chất lượng mới có thể tồn tại và khẳng định chỗ đứng trên thương trường xây dựng khốc liệt. Chính vì thế, với mỗi hạng mục dù nhỏ hay lớn chúng tôi đều chỉ sử dụng nguyên vật liệu tốt nhất, máy móc hiện đại, nhân lực chuyên môn giỏi; đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Toàn bộ quá trình thi công có giám sát viên theo dõi nghiêm ngặt trong từng giai đoạn từ khi bắt đầu đến lúc hoàn thiện.

Đảm bảo dùng nguyên vật liệu tốt cho chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn cao

Chi Phí Cạnh Tranh

Vì đã có thời gian hoạt động lâu năm, tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đầu tư ban đầu nên mức giá dịch vụ mà Anh Hiếu đưa ra luôn rẻ hơn so với nhiều nhà thầu khác trên địa bàn. Để được báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0948.369.989 hoặc truy cập vào website: https://xaydunganhhieu.vn/ của công ty, sẽ có nhân viên tư vấn chi tiết.

An Toàn Thi Công

Vấn đề an toàn lao động trong xây dựng được chúng tôi quán triệt cùng toàn thể đội ngũ kỹ thuật và đội thợ. Hạn chế tối đa những sự cố, tai nạn xảy ra trong quá trình thi công để không làm ảnh hưởng đến tiến độ. Đồng thời, áp dụng những thành tựu khoa học - kỹ thuật mới nhất nhằm giảm chất thải gây ô nhiễm môi trường, giảm tiếng ồn gây ảnh hưởng đến công trình lân cận.

Danh sách dịch vụ xây dựng mà Anh Hiếu cung cấp

Hiện Anh Hiếu chuyên trong lĩnh vực xử lý nền móng với các dịch vụ chủ chốt gồm tháo dỡ nhà, đào móng nhà, đóng cừ larsen và ép cọc bê tông; đáp ứng tốt nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Dịch vụ đào móng nhà chuyên nghiệp tại Anh Hiếu

  • Đào móng nhà: Anh Hiếu chuyên đào móng nhà bằng cách thủ công kết hợp máy xúc đào bánh xích. Bởi nó có khả năng di chuyển linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình, tốc độ thi công nhanh và an toàn.
  • Tháo dỡ nhà: Công ty nhận tháo dỡ toàn bộ công trình trọn gói hoặc phá từng hạng mục do không có nhu cầu sử dụng, thiếu an toàn hay cần giải phóng mặt bằng.
  • Ép cọc bê tông búa rung: Phương pháp ép cọc bê tông bằng búa rung không gây tiếng ồn lớn, thời gian thực hiện nhanh chóng, độ chính xác cao. Cho nên, được nhiều người lựa chọn khi cần đóng cọc bê tông tròn ly tâm, cọc bê tông vuông, cọc bê tông cốt thép đúc sẵn,...
  • Đóng cừ larsen búa rung: Biện pháp này có tác dụng đảm bảo sự vững chắc cho nền móng của nhiều công trình xây dựng. Thường chúng tôi sẽ dùng búa rung thủy lực để thực hiện đóng cừ larsen.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị nhà thầu uy tín, chất lượng, an toàn, giá rẻ thì chắc chắn Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Anh Hiếu chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi luôn mong muốn có cơ hội được đồng hành và mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất!

Tin tức khác

Thiết kế website