Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Top [ 10 ] resort sử dụng mô hình kinh doanh bungalow đẹp nhất 2020 ở Việt Nam

Mô hình kinh doanh bungalow trong các resort từ bình dân cho đến cao cấp đang là xu hướng mới nhất hiện nay.
Hãy cùng ducthinhsteel.vn khám phá những resort đẹp nhất Việt Nam năm 2020 và giải đáp khái niệm bungalow là gì?
 
Bungalow - một lựa chọn kinh doanh hiệu quả cho các nhà đầu tư muốn kinh doanh dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng.
Theo xu hướng của khách du lịch hiện nay, nhiều cá nhân và doanh nghiệp đang có nhu cầu kinh doanh mô hình nghỉ dưỡng này. Đặc điểm chung của các khu resort thường nằm ở những vị trí, không gian, khu vực có diện tích rộng, cảnh quan thiên nhiên đẹp thường là ở các bãi biển, khu vực đồi núi...yên tĩnh, xa khu dân cư, xây dựng theo hướng hòa quyện với thiên nhiên , cảnh quan thoáng đãng và đặc biết nhất là XANH.

Giải đáp thắc mắc: " Bungalow là gì? Bungalow resort là gì? "

Tìm hiểu khái niệm bungalow là gì?

Bungalow là gì? Đây là một trong những mẫu nhà xuất hiện từ thế kỷ XII ở Ấn Độ. Bungalow thường có diện tích nhỏ, cấu trúc đơn giản. Kiểu nhà này được xây dựng và sử dụng làm nơi ở cho công dân từ Anh. Sau đó, nhà gỗ trở thành ngôi nhà cho tầng lớp lao động phổ thông ở Ấn Độ.
Bungalow o An Do

     Mô hình bungalow ở Ấn Độ

Bungalow mới được du nhập vào Việt Nam khoảng 10 năm trở về đây. Và được phổ biến sử dụng ở những resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển hoặc đồi núi. 
Đa số tập trung ở những địa danh du lịch nổi tiếng: Phú Quốc, Phan Thiết, Mũi Né, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hội An, Ninh Bình, Hòa Bình, SaPa....

Six Senses Ninh Van Bay
Hình ảnh bungalow tại Six Senses Nịnh Vân Bay - Khánh Hòa

Sở dĩ, bungalow khi du nhập về Việt Nam lại được sử dụng cho mục đích khai thác du lịch là chủ yếu bởi vì những lý do sau:

  • Bungalow được xây dựng chủ yếu từ chất liệu gỗ, tre, nứa, và các vật liệu tự nhiên đem lại cho người sử dụng cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên.
  • Thời gian xây dựng nhanh chóng, sớm đưa resort vào khai thác đem lại nguồn doanh thu.
  • Tính cơ động và tiện nghi của bungalow phù hợp làm ở nhiều địa hình khác nhau, kể cả những địa hình triền đồi, núi đá khó xây dựng...

Bungalow resort là gì?

Bungalow resort được hiểu là các bungalow xây dựng trong các khu nghỉ dưỡng, resort. Tùy thuộc vào mức độ cao cấp hay bình dân của khu resort (phụ thuộc vào chi phí đầu tư của các khu resort) mà việc thiết kế bungalow được đầu tư mức độ cao- thấp khác nhau. Bạn có thể đầu tư mức đơn giản, hay cao cấp thì đơn vị tư vấn thiết kế sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp thiết kế phù hợp nhất với điều kiện của doanh nghiệp. 

Top 10  resort sử dụng mô hình kinh doanh bungalow đẹp nhất 2020.

1. Six Senses Ninh Vân Bay, Khánh Hòa.

Six senses Ninh Van Bay 1

Các mẫu bungalow trong resort view hướng biển được quy hoạch thành từng khu nghi dưỡng cao cấp. Các thiết kế bungalow có diện tích tương đồng với nhau, đem lại vẻ đẹp thống nhất và thân thiện cho toàn bộ khu resort.

Six senses Ninh Van Bay 2

Mỗi một bungalow được bố trí 1 bể bơi riêng  biệt, nằm giữa các khối đá gần gũi hòa mình vào thiên nhiên, đảm bảo riêng tư tuyệt đối.

2. Six Senses Côn Đảo.


Six senses Con Dao
Six Senses Côn Đảo – một khu resort đẳng cấp nổi tiếng. Ở đây, chỉ cần nằm trên giường bạn cũng có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh núi non hùng vĩ, biển trời mênh mông.

3. Amanoi Resort – Ninh Thuận


​Amanoi Resort – Ninh Thuận
Là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ và đẹp bậc nhất Việt Nam, Amanoi Resort nhìn thẳng ra biển Vĩnh Hy nổi tiếng hiền hòa và thơ mộng.

4. Ka Lâm Retreat, Nha Trang

​Ka Lâm Retreat, Nha Trang
Không gian nghỉ dưỡng với view tuyệt đẹp hướng ra quang cảnh biển thơ mộng.

5. L’Alya Ninh Van Bay – Resort


L’Alya Ninh Van Bay – Resort
Resort được tích hợp hoàn toàn trong tự nhiên, với bãi biển riêng và chỉ có 30 phòng, khiến nơi đây trở thành nơi thư giãn hoàn hảo.

6. The Anam resort.


The Anam resort
The Anam Resort tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, là khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc Đông Dương và những nét hiện đại, sang trọng của thế kỉ mới.

7.Sapa Jade Hill

Sapa Jade Hill

Tất cả các căn bungalow ở đây đều được thiết kế với kiến trúc đơn giản, sang trọng, và thích nhất chính là rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

 

8. Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder Resort 1

Dalat Wonder Resort

Chọn nghỉ dưỡng tại những căn bungalow, là chọn hòa mình vào thiên nhiên, hòa mình vào nét mộc mạc, bình dị tại mảnh đất Đà Lạt. Sáng sáng thức dậy bởi ánh mặt trời len lỏi vào từng ngóc ngách, văng vẳng bên tai là tiếng chim hót, cùng nhau thưởng thức bữa sáng với cảnh sắc tươi đẹp của hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Một ngày nghỉ dưỡng tại Dalat Wonder Resort sẽ là những giây phút trọn vẹn bên gia đình và người thân.

 

9. Topas Ecolodge Sapa


Mỗi bungalow được trang trí với phong cách giản dị với một ban công riêng, từ đó bạn có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của các đỉnh núi cao chót vót và những thung lũng vô tận rải rác với các làng dân tộc thiểu số. Một nơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ với các hoạt động như đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp hoặc chỉ thư giãn.

10. Mai châu ecolodge

Các căn bungalow nằm riêng biệt được phủ mái cọ, kèo gỗ mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Thiết kế kiểu phòng theo phong cách tối giản hiện đại mang hơi hướng truyền thống nhà sàn của người Tây Bắc.

>>Xem thêm dịch vụ ép cọc bê tông uy tín nhất hiện nay
Như vậy, bạn có thể thấy các mẫu bungalow trong khu nghỉ dưỡng trên với vẻ đẹp đa dạng, nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau sẽ cho bạn rất nhiều ý tưởng thiết kế kiến trúc thú vị và hấp dẫn để bạn tham khảo, đầu tư.

Để được tư vấn chi tiết về các thiết kế, thi công nhiều mẫu bungalow, mời Quý Khách Hàng liên hệ trực tiếp tới Đức Thịnh Steel .

CÔNG TY TNHH NHÀ THÉP ĐỨC THỊNH

Trụ Sở Chính
Địa chỉ: 36/31/5/9 P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhà máy: Số 19 Hồ Đắc Di, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Email: Phongkinhdoanh@ducthinhsteel.vn
Hotline: 09 08 05 07 01

 

Tin tức khác

Thiết kế website