Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Thiết kế bungalow đẹp nhất hiện nay

Bungalow là gì? Bạn đã tìm được mẫu thiết kế bungalow cho riêng mình và những người thân yêu hay chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá những thiết kế bungalow đẹp nhất hiện nay, nó sẽ giúp sự lựa chọn của bạn trở nên thật dễ dàng và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

 

Thiết kế bungalow đẹp nhất hiện nay

Bungalow là gì? Bạn đã tìm được mẫu thiết kế bungalow cho riêng mình và những người thân yêu hay chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá những thiết kế bungalow đẹp nhất hiện nay, nó sẽ giúp sự lựa chọn của bạn trở nên thật dễ dàng và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Bungalow là gì?

Bungalow là kiểu nhà một tầng có xuất xứ từ Ấn Độ, bắt đầu xuất hiện từ thế kỷ XVII, những ngôi nhà thường được thiết kế nằm riêng biệt, diện tích nhỏ và có kết cấu khá đơn giản. Ban đầu, kiểu nhà này được xây dựng để làm nơi cư trú cho các thủy thủ đến từ Anh. Sau đó, bungalow trở thành loại nhà dành cho tầng lớp lao động bình dân với những gia đình 1 thế hệ ở Ấn Độ.

Khi trở nên phổ biến ở các nước Bắc Mỹ, Anh, kiểu nhà bungalow được xây dựng với diện tích lớn hơn dành cho những gia đình mở rộng. Thuật ngữ này không lâu sau cũng dần phổ biến ở các nước châu Phi, châu Á.

Chất liệu sử dụng để xây dựng bungalow chủ yếu là gỗ và các vật liệu nhẹ thân thiện với môi trường đem lại cho chúng ta cảm giác vô cùng thoải mái, hòa mình với thiên nhiên. Bungalow mang nét đẹp vô cùng tinh tế, sang trọng nhưng cũng rất mộc mạc và ấm cúng.

Chất liệu xây dựng bungalow chủ yếu từ gỗ ( Nguồn: Internet)

Bungalow tuy mới du nhập vào nước ta chưa lâu nhưng nó đã trở nên khá phổ biến ở những khu nghỉ dưỡng và ngày càng được cải tiến cả về diện tích, sự tiện nghi, thiết kế cơ động và tính thẩm mỹ rất cao.

Thiết kế bungalow ở khu nghỉ dưỡng

Một số mẫu thiết kế bungalow đẹp 

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu mẫu thiết kế bungalow cho kỳ nghỉ của cá nhân, gia đình hay cả tập thể; hay bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình những mẫu thiết kế bungalow vô cùng ấn tượng và độc đáo? Hãy cùng nhau điểm qua một số thiết kế bungalow đẹp đang được yêu thích hiện nay bạn nhé!

Bungalow được thiết kế và xây dựng trên nhiều dạng địa hình khác nhau, từ trên đất liền đến ngoài biển. Dù ở đâu mô hình cũng rất tiện nghi, vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Bungalow trên bờ

Bungalow lơ lửng trên biển

 

Bungalow trong địa hình núi đá

Tùy theo nhu cầu mà bungalow được thiết kế tập trung tạo sự thoải mái nhưng vẫn rất ấm cúng, hay chúng được xây dựng tách biệt để tạo cảm giác thư giãn với những phút giây riêng tư và yên tĩnh nhất.

Bungalow tạo cảm giác ấm cúng

Bungalow hài hòa với thiên nhiên

Bungalow với thiết kế kiểu dáng nhà sàn

Với những mẫu thiết kế đa dạng khác nhau mà bungalow sẽ đem lại cho bạn cảm giác rất riêng. Bungalow dựa theo nền móng cổ xưa nhưng ngày được cải tiến về mọi mặt. Bungalow hình mái vòm và mái chóp với chất liệu gỗ thân thiện với môi trường được sử dụng ngày càng phổ biến.

Bungalow hình mái vòm

Một số mẫu thiết kế Bungalow của Đức Thịnh

Đức Thịnh tự hào là đơn vị gần 10 năm hình thành và phát triển; thiết kế, thi công và xây dựng trên 500 công trình trên cả nước. Những mẫu thiết kế Bungalow của Đức Thịnh được đánh giá chất lượng rất cao với giá cả hợp lý. Chất liệu sử dụng là gỗ nhập khẩu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, tùy vào từng thiết kế mà Đức Thịnh sẽ sử dụng những chất liệu gỗ khác nhau nhằm phát huy cao nhất giá trị của vật liệu cả về tính thẩm mỹ và tạo không gian cho bạn.

Đức Thịnh tự hào khi đã thực hiện thành công hàng loạt dự án cung cấp những thiết kế Bungalow đẹp cho những địa điểm du lịch thu hút lượng khách lớn nhất của nước ta như Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc,…

 

Bungalow homestay & café Đà Nẵng

Bungalow Phú Quốc

Với diện tích 20m2 bạn có thể sở hữu một bungalow vô cùng ấn tượng, với thiết kế mái vòm hay mái chóp,… cùng với những chất liệu gỗ và vật liệu nhẹ khác nhau như gỗ thông Chile để ốp tường, sàn nhà được làm bằng gỗ Cemboard nhập khẩu Thái Lan, … Bungalow 20m2 với thiết kế tinh tế, sang trọng với đầy đủ tiện nghi, chất liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về sản phẩm.

Bungalow 20m2 tại Đà Lạt

Với diện tích chỉ 32m2 bạn đã có thể sở hữu cho mình một bungalow kiểu dáng nhà sàn vô cùng độc đáo. Toàn bộ căn nhà được ốp bằng gỗ thông Châu Âu sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn với không gian cực kỳ ấm cúng.

 Bungalow kiểu dáng nhà sàn 32m2 

Bungalow từ những thiết kế nhỏ gọn đến mẫu thiết kế với diện tích lớn hơn tới 150m2 nhằm phục vụ cho những mục đích khác nhau, nơi lưu trú, homestay tại các khu nghỉ dưỡng , nhà ở hay một không gian để bạn cùng những người thân yêu thư giãn cuối tuần, …. đều rất đa dạng. Và để được tư vấn, sở hữu những thiết kế bungalow độc đáo dành riêng cho mình, bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi - CÔNG TY TNHH NHÀ THÉP ĐỨC THỊNH  qua số hotline: 0916 05 07 01 - 0908 05 07 01 và truy cập thêm vào Website: www.ducthinhsteel.vn để khám phá thêm những mẫu thiết kế mới nhất.

ĐỨC THỊNH chúc bạn sớm tìm được mẫu thiết kế cho riêng mình và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường đến với sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

 

 

 

Tin tức khác

Thiết kế website