Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Nhà gỗ di động thông minh- Sự lựa chọn độc đáo thời hiện đại

Có một số người mua được những căn nhà hàng chục tỷ nhưng lại chẳng thể có được cảm giác bình yên và hạnh phúc khi trở về nhà. Liệu bạn có biết mình đang bỏ lỡ điều gì đó không? Một không gian sống và nghỉ dưỡng thật ấm áp, bình yên, hạnh phúc dành cho bạn và những người thân yêu của mình sau những bộn bề của cuộc sống. Nhà gỗ di động thông minh- Sự lựa chọn độc đáo thời hiện đại đang được tin tưởng và lựa chọn rất nhiều, liệu bạn đã từng biết đến hay quan tâm tới nó. Đây không chỉ là mô hình nhà ở độc đáo, tiện lợi về cả không gian và chi phí mà còn là mô hình Homestay đang được nhiều doanh nghiệp nghỉ dưỡng săn đón trên thị trường. 

 

Nhà gỗ di động thông minh- Sự lựa chọn độc đáo thời hiện đại

              Có một số người mua được những căn nhà hàng chục tỷ nhưng lại chẳng thể có được cảm giác bình yên và hạnh phúc khi trở về nhà. Liệu bạn có biết mình đang bỏ lỡ điều gì đó không? Một không gian sống và nghỉ dưỡng thật ấm áp, bình yên, hạnh phúc dành cho bạn và những người thân yêu của mình sau những bộn bề của cuộc sống. Nhà gỗ di động thông minh- Sự lựa chọn độc đáo thời hiện đại đang được tin tưởng và lựa chọn rất nhiều, liệu bạn đã từng biết đến hay quan tâm tới nó. Đây không chỉ là mô hình nhà ở độc đáo, tiện lợi về cả không gian và chi phí mà còn là mô hình Homestay đang được nhiều doanh nghiệp nghỉ dưỡng săn đón trên thị trường. 

Nhà gỗ di động thông minh là gì?

Hạnh phúc lớn trong những ngôi nhà nhỏ luôn là niềm ao ước của mỗi người. Không giống với “ một túp lều tranh hai trái tim vàng”, mô hình nhà gỗ di động thông minh là những căn nhà nhỏ nhưng vô cùng tuyệt mỹ về ánh nhìn bên ngoài và cả nội thất bên trong, một mô hình vô cùng tiện lợi và mang đến cho con người ta cảm giác ấm áp, thoải mái bởi sự kết hợp hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Nhà gỗ di động thông minh với đầy đủ tiện nghi gia đình như giường ngủ, sofa, tủ quần áo, kệ tivi kết hợp minibar, toilet riêng biệt,... Đặc biệt nhà gỗ di động thông minh có sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên từ kiểu dáng đến chất liệu sản phẩm, có tính cơ động cao và chi phí lại vô cùng hợp lý, phù hợp với từng đối tượng. Nhà gỗ di động thông minh đang là sự lựa chọn độc đáo thời hiện đại mà nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ hướng đến.

Những đặc điểm nổi bật của nhà gỗ di động thông minh.

Tại sao nhà gỗ di động thông minh lại được coi là sự lựa chọn độc thời hiện đại, mô hình này ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích trên nhiều quốc gia không chỉ ở Việt Nam ta. Là mô hình Homestay ngày càng được săn đón rộng rãi trên thị trường du lich.

 Một số đặc điểm nổi bật của nhà gỗ di động thông minh. 

  • ĐẶC ĐIỂM 1 -VỀ CHẤT LIỆU

Gỗ là chất liệu chủ đạo trong thiết kế nhà gỗ di động thông minh vì thế nó mang lại một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần sang trọng.

Loại gỗ được sử dụng chính để ốp tường cho căn nhà là gỗ thông Chile- đây là loại gỗ thông nhập khẩu cao cấp, có nét vân đều và rõ ràng nhất trong các loại gỗ. Ưu điểm của loại gỗ này là nhẹ, bền và khả năng chịu lực tốt. Gỗ thông Chile còn rất ăn đinh, tạo lực bám tốt cho đinh ốc giúp cho việc lắp đặt dễ dàng và có độ bền cao với thời gian.

Sàn nhà được làm bằng gỗ Cemboard nhập khẩu Thái Lan, bên trên lót sàn gỗ MDF để đảm bảo chống thấm tuyệt đối, tránh các trường hợp rò rỉ nước hoặc cong vênh, gây mất thẩm mỹ cho căn nhà. 

Hầu hết phần khung bên ngoài của nhà gỗ di động thông minh được làm hoàn toàn bằng khung sắt kẽm được sơn cách nhiệt, vừa có tác dụng cách nhiệt, chống nóng cho căn nhà, vừa chống rỉ sét.

Bên ngoài phần khung được lợp 100% các tấm ngói Bitum với trọng lượng khá nhẹ và mềm, vừa dễ vận chuyển, thi công lắp đặt, vừa giúp giảm tải cho căn nhà. Đây là loại ngói có độ bền cao nên có thể chống vỡ nứt, có khả năng cách nhiệt, chống rêu mốc, chống bão lên đến cấp 15 bởi chất liệu giả đá được hình thành từ 6 lớp nguyên liệu khác nhau như:

  • Lớp trong cùng là hợp chất nhựa đường có tác dụng chống nóng, cách âm.

  • Lớp thứ 2 là màng sợi thủy tinh cường lực chống nứt vỡ.

  • Lớp thứ 3 là keo Bitum giúp kết dính và tăng khả năng chịu lực cho vật liệu.

  • Lớp thứ 4 là hợp chất nhựa đường.

  • Lớp thứ 5 là keo Bitum chống thấm.

  • Lớp thứ 6 là đá xay tự nhiên phủ sứ tạo thẩm mỹ cho vật liệu.

Sau lớp ngói Bitum, nhà gỗ di động thông minh còn được gia cố thêm một lớp tôn, một lớp bạc và một lớp bông thủy tinh cách nhiệt để đảm bảo nhiệt độ bên trong căn nhà luôn ổn định bất kế thời tiết thay đổi ra sao. Vì vậy người dùng có thể sử dụng nhà gỗ thông minh này ở mọi nơi, mọi loại địa hình, khí hậu mà không sợ không khí bên trong căn nhà bị nóng quá hay quá lạnh.

  • ĐẶC ĐIỂM 2- VỀ KIỂU DÁNG

Để có thể đáp ứng được niềm đam mê với cái đẹp và cho người dùng có cái nhìn chân thực nhất, có nhiều sự lựa chọn nhất nên những nhà thiết kế đã xây dựng những mô hình nhà gỗ di động thông minh độc đáo. 

Kiểu nhà gỗ di động hình mái chóp: Đưa ta trở về với tuổi thơ khi tập vẽ tập tô, vẽ những mái nhà hình tam giác và thân nhà hình chữ nhật hay hình vuông thì bên cạnh đó kiểu nhà hình mái chóp đang thu hút ánh nhìn từ nhiều cặp mắt tinh tế. Với thiết kế độc đáo bắt mắt, với nhiều kích thước 14m2, 15m2, 24m2, 32m2...Phần mái thiết kế hơi chóp một chút tạo cảm giác gần gũi như đang ở trong ngôi nhà hai mái truyền thống.

Nhà gỗ di động thông minh hình mái chóp

Kiểu nhà gỗ di động hình mái vòm là kiểu dáng phù hợp với những người ưa thích sự tròn trịa, đầy đặn từ ánh nhìn đầu tiên, với hình dáng này tạo cho người nhìn không gian có phần rộng rãi hơn nhưng cảm giác vẫn vô cùng ấm cúng. 

Nhà gỗ di động thông minh hình mái vòm

Kiểu nhà gỗ hình chữ nhật: Đây cũng là những kiểu nhà gỗ di động đẹp, độc, lạ mà nhiều người ưa thích. Với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, họa tiết trang trí bên ngoài đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, dễ đi vào lòng người; tất cả sẽ mang đến cho gia đình một không gian sống sảng khoái và vô cùng ấm cúng. 

Kiểu dáng nhà sàn mang hơi thở xưa mộc mạc và giản dị, cùng với không gian thoáng mát kiểu dáng này thích hợp cho những người ưa nhẹ nhàng và có lỗi sống cổ điển. 

Nhà gỗ di động thông minh kiểu dáng nhà sản

  • ĐẶC ĐIỂM 3- TÍNH CƠ ĐỘNG

 Với nhà gỗ di động thông minh, bạn có thể di chuyển nhà một cách dễ dàng bởi nó được làm thành một khối rời, chỉ cần một chiếc xe cẩu là bạn có thể di chuyển đến bất cứ chỗ nào mà bạn muốn. 

Ngoài ra, bạn có thể đặt nhà gỗ di động thông minh nổi lên mặt nước, mặt hồ một cách dễ dàng bởi hệ thống phao nổi đã được kiến trúc sư của Tumbler thiết kế và thi công.

  • ĐẶC ĐIỂM 4- THI CÔNG NHANH CHÓNG

Bạn có thể mất ít nhất 3 tháng cho việc xây dựng và hoàn hiện một không gian sống nhỏ gọn và ấm cúng, từ khâu xử lý mặt bằng, lựa chọn sản phẩm, thiết kế, thi công,...Tuy nhiên với nhà gỗ di động thông minh bạn chỉ mất chưa đầy 3 ngày, liệu bạn có tin không?

So với việc làm nhà hoặc xây dựng nhà bungalow thì sử dụng nhà gỗ di động thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc thi công bởi nhà gỗ được sản xuất hoàn toàn tại xưởng sản xuất Tumbler, sau đó cẩu đến công trình lắp đặt khoảng 1-2 ngày là hoàn thiện. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí so với việc xây dựng hay làm nhà tại công trình. Để tiết kiệm chi phí đầu tư bạn không nên bỏ lỡ mô hình này, nhà gỗ di động thông minh là mô hình mà bạn có thể lựa chọn cho không gian sống của gia đình hay tận hưởng kỳ nghỉ và cũng là mô hình kinh doanh rất hiệu quả- sự lựa chọn độc đáo thời hiện đại.

  • ĐẶC ĐIỂM 5- GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Nếu bạn đang rất mê một không gian vừa ấm cúng mà không kém phần sang trọng này, tuy nhiên điều bạn băn khoăn nhất hiện nay lại là chi phí cho một mô hình nhà gỗ di động thông minh. Với chỉ từ 120 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một căn nhà gỗ tuyệt đẹp và tiện nghi với những mô hình độc đáo, sáng tạo nhưng cũng không thiếu phần gần gũi, ấm áp.

 

Tại sao nên lựa chọn nhà gỗ di động thông minh Đức Thịnh? 

Đức Thịnh là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực Kết cấu thép - Nhà gỗ di động tại Việt Nam. Ducthinh Steel chuyên cung cấp giải pháp trọn gói bao gồm tư vấn thiết kế, sản xuất lắp đặt Kết cấu thép - Nhà gỗ di động chất lượng cao. “Đức Thịnh tự hào là đơn vị chuyên sản xuất nhà gỗ di động uy tín số 1 tại Việt nam” với cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nhà gỗ thông minh với thiết kế đẹp, sang trọng, lãng mạn, đáp ứng tối đa nhu cầu về không gian sống và nghỉ dưỡng cho bạn cùng những người thân yêu.

Bạn nên lựa chọn nhà gỗ của Đức Thịnh Steel bởi:

  • Là đơn vị sản xuất và thiết kế hàng đầu tại Việt Nam

  • Có kho xưởng sản xuất, có thể đến trực tiếp để khảo sát 

  • Vận chuyển toàn quốc, lắp đặt tại nhà 

  • Nhà gỗ di chuyển được một cách dễ dàng

  • Cam kết giá tốt nhất thị trường

  • Làm việc có hợp đồng, đúng thời hạn đã quy định

Được thành lập từ năm 2011 Đức Thịnh với đội ngũ nhân lực hơn 100 người được đào tạo chuyên nghiệp cùng 2 nhà máy sản xuất hiện đại tại Đồng Nai và Bình Dương. Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Đức Thịnh tự hào khi đã xây dựng hơn 500 công trình trên cả nước, ngày càng khẳng định vị trí, uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường trong lĩnh vực kết cấu thép và nhà gỗ di động trên toàn quốc. Đức Thịnh cam kết luôn mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất về nhà gỗ di động thông minh hiện nay.

 

ĐỨC THỊNH luôn mong muốn hợp tác cùng bạn để mang lại cho bạn cùng những người thân yêu những điều tuyệt vời nhất mà nhà gỗ di động thông minh mang lại.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH NHÀ THÉP ĐỨC THỊNH

 Địa chỉ: 36/31/5/9 P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

 Điện thoại: 0916 05 07 01 - 0908 05 07 01

 Fax: (+84) 024.3563.2762

 Email: Phongkinhdoanh@ducthinhsteel.vn

 Website: www.ducthinhsteel.vn



 

Tin tức khác

Thiết kế website