Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Nhà di động - Mô hình nhà ở gây ‘sốt’ hiện nay

Nhà di động với diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng có đầy đủ mọi tiện nghi đang là mô hình nhà ở gây sốt hiện nay, nó khiến bất kỳ ai cũng thèm muốn được sở hữu. Mô hình nhà di động với thiết kế siêu thông minh, cách bài trí vô cùng bắt mắt và linh hoạt, có đầy đủ tiện nghi và tính hiện đại, đặc biệt đó là tính ‘di động’ của ngôi nhà.

 

Nhà di động - Mô hình nhà ở gây ‘sốt’ hiện nay

Nhà di động với diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng có đầy đủ mọi tiện nghi đang là mô hình nhà ở gây sốt hiện nay, nó khiến bất kỳ ai cũng thèm muốn được sở hữu. Mô hình nhà di động với thiết kế siêu thông minh, cách bài trí vô cùng bắt mắt và linh hoạt, có đầy đủ tiện nghi và tính hiện đại, đặc biệt đó là tính ‘di động’ của ngôi nhà.

Nhà di động là gì?

Nhà di động, sở dĩ gọi như vậy bởi  đây là mô hình nhà ở có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Nhà được thiết kế và thi công từ những vật liệu nhẹ, bền, dễ tháo lắp.

Vật liệu sử dụng chủ yếu cho nhà di động là gỗ với những thiết kế vô cùng thông minh và tinh tế, vậy nên nhà di động hay còn được gọi với cái tên nhà gỗ di động

Di chuyển nhà di động một cách dễ dàng. 

Tại sao nhà gỗ di động được lựa chọn nhiều, trở thành mô hình gây “sốt” hiện nay?

Hiện nay nhà gỗ di động đang được biết đến khá phổ biến, nó đang trở thành một mô hình gây “ sốt” không chỉ với những doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ , khu resort, Homestay mà ngay cả với những người yêu thích sự tiện nghi của nó đều muốn lựa chọn nó để xây dựng cho tổ ấm của mình.

Nhà gỗ di động được lựa chọn nhiều bởi:

+  Kích thước nhỏ gọn, có thể tận dụng tối đa diện tích đất

Với diện tích chỉ từ 15m2 là bạn có thể xây dựng căn nhà gỗ di động cho mình. Căn nhà có thể thay đổi, lắp ráp lại vị trí và không cần làm móng chắc chắn như những căn nhà truyền thống nên bạn có thể tận dụng tối đa diện tích đất.

Nhà gỗ di động Tiny House kích thước nhỏ gọn 15m2

+ Kiểu dáng hiện đại, độc đáo

Tùy theo phong cách và sở thích của bạn mà những thiết kế của nhà gỗ di động sẽ được thiết kế độc đáo với những kiểu dáng đa dạng. Nhà gỗ di động có thể đặt tại các vị trí khác nhau hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác mới lạ.

Bungalow diện tích 20m2 với kiểu dáng hiện đại, độc đáo

+  Thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng

Nhà gỗ di động được sản xuất tại nhà máy, chúng có thể được tháo rời hoặc vận chuyển nguyên căn đến địa điểm đặt công trình. Do đó thời gian thi công, lắp đặt rất nhanh chóng.

+ Chất lượng cao, độ bền tốt, không cần cải tạo nhiều vẫn giữ được vẻ đẹp như mới

Nguyên vật liệu lắp đặt nhà gỗ di động là những vật liệu vô cùng bền, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên có độ bền rất cao với thời gian. Do đó so với mô hình nhà ở truyền thống, nhà di động giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc cải tạo sửa chữa

Ngoài ra chi phí cho một mô hình nhà gỗ di động rất hợp lý, tùy theo yêu cầu của bạn mà những mô hình có giá cả phù hợp nhất.

Đặc biệt bởi tính chất ‘di động’, dễ tháo lắp và vận chuyển đến nơi cần thiết nên nhà gỗ di động được lựa chọn nhiều. Nhà di động được xây dựng trên nhiều dạng địa hình khác nhau, cả ở địa hình bằng phẳng, hiểm trở hay trên mặt nước. Bạn chỉ cần một chiếc xe cẩu là có thể di chuyển căn nhà đến bất cứ muôn nơi, bất cứ chỗ nào mà bạn muốn.  

Bạn có thể tham khảo một số mô hình nhà gỗ di động đang gây “ sốt’ hiện nay trên Website: www.ducthinhsteel.vn

“Đức Thịnh tự hào là đơn vị chuyên sản xuất nhà gỗ di động uy tín số 1 tại Việt nam” Nhà gỗ di động Đức Thịnh được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất, toàn bộ căn nhà được ốp bằng gỗ thông Châu Âu mang lại cảm giác ấm cúng cho căn nhà của bạn, giúp bạn có những giây phút thoải mái và tràn ngập niềm vui, niềm hạnh phúc bên những người thân yêu yêu của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0916 05 07 01 - 0908 05 07 01 để được giải đáp và tư vấn miễn phí về mô hình nhà gỗ di động. Công ty TNHH Đức Thịnh rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên mọi công trình.

 

Tin tức khác

Thiết kế website