Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Cập nhật thiết kế mẫu Nhà lắp ghép hot nhất năm nay.

Cuộc sống ngày càng văn minh, hiện đại con người lại càng muốn hướng về với thiên nhiên, muốn được mở lòng mình và kết nối với môi trường tự nhiên xung quanh mình. Chính xu hướng này đã đưa mô hình nhà lắp ghép, nhà gỗ ngày càng phát triến hơn. Vì vậy mà nhà lắp ghép LUMIPOD được ra đời.

      Thiên nhiên trong kiến trúc không chỉ là cây cối, mà còn là các nhân tố như nắng, gió, đất, nước...có nhiều hơn là chỉ một tác dụng để trang trí và làm nổi bật thiết kế, mà còn có thể gắn kết và tương tác với người sử dụng. Việc gần gũi với thiên nhiên giúp con người xóa đi những căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc và tăng cao các cảm xúc tích cực. Vì vậy thiên nhiên chính là một nhân tố không thể thiếu trong thiết kế nhà ở, bungalow, nhà lắp ghép hiện nay.
Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết  căn nhà Lumipod được thiết kế hòa mình vào thiên nhiên như nào nhé?

      Nhà lắp ghép Lumipod, có diện tích nhỏ bé nhưng đầy đủ tiện nghi với thiết kế hình tròn với tầm nhìn toàn cảnh bởi toàn bộ mặt tiền được thiết kế bằng cửa kính lớn có đường kính 5m để bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên.
      Nhà lắp ghép Lumipod, có diện tích nhỏ bé nhưng đầy đủ tiện nghi với thiết kế hình tròn với tầm nhìn toàn cảnh bởi toàn bộ mặt tiền được thiết kế bằng cửa kính lớn có đường kính 5m để bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên.

  1. Cửa vào                                                                       5. Phòng tắm và toilet

  2. Cửa đảo chiều                                                             6. Tủ quần áo

  3. Rèm cửa                                                                      7.  Hộp kĩ thuật

  4. Giường ngủ view toàn cảnh                                         8. Khung nhà

DIỆN TÍCH

Nhà lắp ghép hay có thể gọi nhà tiền chế Lumipod có đường kính 5,45m và cao 3,25m. Diện tích sàn có thể sử dụng là khoảng 17m², trong đó 5,5m² cho phòng tắm, 11m² cho phòng ngủ và 0,5m² cho tủ quần áo. Chiều cao trần là 2,25m. Trọng lượng của căn nhà là khoảng 4,5 tấn.


Hình ảnh nhà lắp ghép Lumipod

KẾT CẤU

Cấu trúc của LUMIPOD được làm bằng thép để đảm bảo độ chịu lực theo thiết kế. Bao gồm một khung được đặt trên 4 ô móng; một mô-đun phía sau tích hợp tất cả các thiết bị kỹ thuật và hoàn toàn được sản xuất trong nhà máy; 2 mô-đun phía trước - lên và xuống - được gắn với nhau trên mô-đun phía sau. Bức tường bên ngoài cong là khung gỗ và kết hợp 15cm rockwool và một tấm mưa bảo vệ trên mái. Mái nhà và sàn nhà được cách nhiệt bằng 5cm polystyrene và 20 cm rockwool.

Khung nha lumipod 1
 Hình ảnh khung nhà Lumipod

Vách bên ngoài nhà Lumipod
Hình ảnh vách bên ngoài

CỬA CHÍNH

Nhà lắp ghép lumipod được trang bị cửa trượt LUMICENE đường kính 5m làm bằng kính cong. Nó bao gồm 6 pannel trượt trên một đường ray tròn, 3 nhân 3. Các cấu hình nhôm có ngắt nhiệt và tất cả các màu RAL đều có sẵn. Theo mặc định, cửa LUMICENE đi kèm với kính hai lớp cong 6FE (20) 6 (Ug 1.1 W / m²K). Các tùy chọn khác có sẵn tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, bao gồm ba kính 6FE (12) 4 (12) 6. Mộc được trang bị 2 ổ khóa ở mỗi đầu.

Bên ngoài nhìn vào
Lumipod nhìn từ ngoài vào


hình ảnh từ trong lumipod nhìn ra
Hình ảnh từ trong lumipod view ra thiên nhiên

THIẾT KẾ 

LUMIPOD  được thiết kế như một phòng khách sạn 4 * ở giữa thiên nhiên. Mặt tiền trổ kính cong toàn bộ và được gắn rèm . Một tủ quần áo được đặt ở bên phải của giường. Chiếc giường nằm chính giữa ngắm trọn view thiên nhiên bên ngoài.  Cuối cùng, phòng tắm được trang bị bồn rửa, bồn tắm đứng và bồn cầu.

Hình ảnh toilet nhà lumipod
Hình ảnh toilet của nhà lắp ghép Lumipod

HOÀN THIỆN NỘI THẤT

Đối với LUMIPOD, các vật liệu đều đơn giản, hài hòa hoàn hảo với thiên nhiên. Bên ngoài ốp gỗ. Bên trong có thể tùy chọn sử dụng vật tư khác nhau. phòng ngủ sử dụng sàn gỗ. Ván ép sử dụng cho tường và trần.Trong phòng tắm có thể làm bằng corian nhựa giả đá . Nhưng LUMIPOD có thể tùy chỉnh bên trong và bên ngoài với nhiều loại vật liệu hoàn thiện để có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của người mua.

Bên ngoài lumipod
Bên ngoài Lumipod

NỀN MÓNG

Cấu trúc bulong LUMIPOD được định vị sẵn . Tùy thuộc vào loại đất khác nhau để thay đổi móng.

Lumipod phù hợp sử dụng ở hộ cá nhân, phục vụ kinh doanh dịch vụ khai thác du lịch: resort, homestay…..

Hãy liên hệ với Đức Thịnh Steel ngay Để được tư vấn chi tiết về các thiết kế, thi công nhiều mẫu bungalow, nhà lắp ghép, nhà tiền chế cho dự án của bạn.

CÔNG TY TNHH NHÀ THÉP ĐỨC THỊNH

Trụ Sở Chính
Địa chỉ: 36/31/5/9 P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhà máy: Số 19 Hồ Đắc Di, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Email: Phongkinhdoanh@ducthinhsteel.vn
Hotline: 09 08 05 07 01

 

 

Tin tức khác

Thiết kế website