Công Ty TNHH AMIBA VIỆT NAM

Bán nhà gỗ Homestay có thể đi vào hoạt động ngay, lắp đặt trọn gói

Bán nhà gỗ Homestay di động, mẫu hiện đại nhất 2020, đã bao gồm nội thất và hệ thống điện nước, sẵn sàng đi vào hoạt động, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Để bắt đầu kinh doanh Homestay, bạn cần phải đảm bảo có phòng ốc và xây dựng được hệ thống cảnh quan trong khuôn viên Homestay. Với nhà gỗ di động thông minh, bạn có thể đưa mô hình Homestay của mình đi vào hoạt động nhanh chóng mà chỉ mất nửa thời gian so với các mô hình Homestay nhà gỗ thông thường.
 

Nhà gỗ Homestay di động là gì? 

Nhà gỗ Homestay di động là một trong những thiết kế nhà ở khá quen thuộc ở nước ngoài những vẫn còn rất độc đáo và mới lạ tại Việt Nam. Đây là công trình nghiên cứu và sáng tạo của một kiến trúc sư người Việt và đã được nhân rộng ra thành nhiều mô hình sản xuất. 
 

Nhà gỗ Homestay di động là dạng nhà gỗ mái vòm. Kết cấu của căn nhà gồm hai phần: phần mái bảo vệ bên ngoài được làm bằng ngói thủy tinh chống nắng, chống nóng, chịu nhiệt để bảo vệ căn nhà và phần bên trong được làm bằng gỗ thông Chile.
 

Nhà gỗ Homestay di động có nhiều kích cỡ khác nhau, từ 12 - 14 - 20 đến 24 mét vuông. Trong mỗi căn nhà nhà, đều có đầy đủ nhà tắm, giường ngủ, ghế sofa và thậm chí là cả bếp ăn được thiết kế và bài trí rất thông minh. 
 

Ưu điểm của nhà gỗ Homestay di động là có thể di chuyển, lắp đặt mà không cần phải thi công. Các căn nhà gỗ Homestay di động sẽ được thi công và lắp đặt trước tại nhà máy, sau đó di chuyển đến địa điểm cần xây dựng. 
 

Chủ nhà chỉ cần làm sẵn móng nhà và đi hệ thống điện nước là căn nhà có thể đi vào hoạt động ngay lập tức. Có thể nói, đây là lợi thế lớn nhất của căn nhà gỗ di động thông minh này. 
 

Những nơi bán nhà gỗ Homestay tại Việt Nam:

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có hai đơn vị nổi tiếng chuyên kinh doanh nhà gỗ di động chất lượng cao là Đức Thịnh Steel và Zentado. Cả hai đơn vị đều có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và kinh doanh nhà gỗ di động. Mỗi đơn vị đều có một thế mạnh riêng. 
 

Nếu nhà gỗ Zentado mạnh về thiết kế và độ sáng tạo của nội thất thì nhà gỗ của Đức Thịnh Steel lại được đảm bảo về chất lượng và vật liệu làm nhà gỗ. Chất liệu nhà gỗ di động do Đức Thịnh lựa chọn đều là các chất liệu nhập khẩu 100%, đạt tiêu chuẩn châu Âu và có thể chống chọi với khí hậu, thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. 
 

Đặc biệt, khi mua nhà gỗ di động tại Đức Thịnh Steel, bạn còn được tư vấn miễn phí cách bài trí, tạo hình không gian nhà gỗ sao cho độc đáo và đẹp mắt từ đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và sáng tạo của chúng tôi. 
 

Hiện tại, ở Việt Nam chủ yếu chỉ có Đức Thịnh Steel và Zetado là hai thương hiệu chuyên bán nhà gỗ Homestay chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và có khả năng tự sản xuất, thiết kế mẫu nhà theo yêu cầu của quý khách hàng. Do vậy, để đảm bảo có thể an tâm mua nhà gỗ di động chất lượng cao với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin cụ thể. 
 

Lý do chủ Homestay nên sử dụng nhà gỗ di động thay cho nhà gỗ truyền thống

Khi có ý định đầu tư nhà gỗ để làm Homestay, việc thiết kế, xây nhà và bố trí cảnh quan sẽ ngốn của bạn rất nhiều thời gian. Trong thời gian đó, bạn có thể bị các đối thủ cạnh tranh trước đó vượt xa và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Chưa kể đến các vấn đề phát sinh khi xây dựng nhà gỗ theo kiểu truyền thống, thì hoàn thiện một căn nhà gỗ với cấu trúc độc đáo trong thời gian dưới 1 tuần là điều hoàn toàn không tưởng.
 

Nhưng đối với nhà gỗ di động thông minh, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà gỗ Homestay trong nháy mắt. Chỉ cần liên hệ với Đức Thịnh Steel, chúng tôi có thể thiết kế và lên phương án đề bán nhà gỗ Homestay phù hợp nhất cho bạn. Từ khâu vận chuyển, lắp đặt đến đi vào hoạt động, bạn chỉ cần chưa đến 1 tuần với không quá 10 nhân công. 
 

Không những thế, khi chọn nhà gỗ di động làm Homestay, bạn còn tiết kiệm được thời gian và chi phí đầu tư nội thất. 100% các căn nhà gỗ di động đều được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản từ phòng ngủ với giường, tủ, bàn ghế đến phòng tắm với các thiết bị bồn cầu, lavabo, vòi sen… và phòng khách với bộ sofa thông minh có thể mở rộng thành giường ngủ. 
 

Do đó, nếu có ý tưởng kinh doanh Homestay mà không sẵn vốn và muốn đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể thu lời trong thời gian nhanh nhất, bạn hãy cân nhắc phương án lựa chọn nhà gỗ di động thông minh nhé!
 

Những điều cần làm khi mua nhà gỗ Homestay:

Dù nhà gỗ di động làm Homestay là rất tiện lợi và hiệu quả, nhưng không phải lúc nào bạn cũng nên sử dụng nhà gỗ di động để làm Homestay. Khi có ý định mua nhà gỗ di động làm Homestay, bạn cần tham khảo trước các phong cách có thể sắp đặt, các kiểu cảnh quan có thể bố trí cho khu Homestay của mình. 
 

Bên cạnh đó, cũng cần chú trọng đến phong cách Homestay. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian Homestay cổ kính hay một không gian Homestay hòa mình với thiên nhiên, mang hơi hướng thổ dân thì không nên lựa chọn nhà gỗ di động thông minh, vì nhà gỗ di động thông minh mang hơi hướng hiện đại là chính. 
 

Ngoài việc xác định rõ ràng phong cách Homestay trước khi mua nhà gỗ Homestay, bạn còn cần xác định số lượng, kích thước các căn nhà gỗ thông minh. Một khu Homestay nên có nhiều kích cỡ phòng khác nhau để phục vụ nhiều đối tượng khách, từ khách đi lẻ, đến các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn. 
 

Thông thường, một khu Homestay tiêu chuẩn sẽ có các phòng đôi, phòng lớn và phòng dorm. Bạn có thể sử dụng nhà gỗ di động cho phòng đôi và phòng lớn, còn phòng dorm thì nên cân nhắc. Vì nhà gỗ di động là không gian khá hẹp, khó chia ngăn hay khó để sử dụng giường tầng, nên sẽ bất tiện khi bạn có ý định làm phòng dorm. 
 

Cách chọn nơi bán nhà gỗ Homestay uy tín:

Sau khi đã quyết định được số lượng nhà gỗ Homestay muốn mua và kiểu dáng, quy mô, kích thước căn nhà, bạn có thể lên mạng tìm kiếm các địa chỉ, thương hiệu bán nhà gỗ di động. 
 

Để đảm bảo chọn được nơi bán nhà gỗ Homestay uy tín, bạn cần tham khảo kỹ các thông tin của đơn vị đó, kiểm tra giấy tờ về nguồn gốc nguyên vật liệu. Thậm chí, nếu có điều kiện thì hãy đến tận nơi để tham quan và xem trước mẫu nhà trước khi quyết định đặt nhà tại đơn vị đó.
 

Tuy nhiên, với thị trường Việt Nam thì ngành sản xuất nhà gỗ Homestay còn khá mới lạ, nên không nhiều đơn vị có đủ khả năng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng mà sẽ cố định một vài kiểu nhà gỗ đơn giản. Do vậy, để được thiết kế nhà gỗ di động thông minh theo ý muốn của mình, bạn hãy liên hệ tới Đức Thịnh Steel. 
 

Tại Đức Thịnh Steel, bạn vừa có thể được yêu cầu thiết kế nhà gỗ di động theo mẫu mã mình mong muốn, vừa được đảm bảo về chất lượng của nguyên vật liệu làm nhà. Đức Thịnh Steel luôn chọn các vật liệu ngoại nhập 100% đạt tiêu chuẩn châu Âu để làm nhà gỗ di động Homestay. Do vậy, sản phẩm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao. 
 

Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm, dịch vụ và các mô hình nhà gỗ Homestay tại Đức Thịnh Steel, bạn hãy để lại thông tin tại trang web này hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline của chúng tôi nhé! 

Tin tức khác

Thiết kế website